Tuesday, 30 April 2024

ตีเลขเด็ด พร้อมทำนายฝันเห็นน้ำเหลือง ลางบอกเหตุ

10 Dec 2022
260

ฝันเห็นน้ำเหลือง เป็นหนึ่งในเหตุการณ์สยดสยองที่ใคร ๆ ก็ไม่อยากเห็น เพราะเป็นภาพที่มักจะเกิดตามมาจากอาการบาดเจ็บทางร่างกาย แต่รู้หรือไม่ว่าตำราทำนายฝันไทยโบราณกล่าวถึงการ “ฝันเห็นน้ำเหลือง” ไว้ในทางที่ดี อย่างที่หลายคนพูดว่าฝันร้ายจะกลายเป็นดี ฉะนั้นการ ฝันเห็นน้ำเหลือง ที่เป็นเหมือนฝันร้ายก็นับว่าเป็นลางบอกเหตุทำนายถึงสิ่งดี ๆ ที่จะเกิดในชีวิตของเรานั่นเอง

อย่างไรก็ตาม การ ฝันเห็นน้ำเหลือง ในหลากหลายมุมมอง ฝันเหล่านี้ก็สามารถตีความได้แตกต่างกันอีกด้วย อีกทั้งยังสื่อถึงเลขนำโชคที่สามารถนำไปตีเป็นเลขเด็ดต่าง ๆ ได้ด้วยนะเรามาดูกันเลยดีกว่า

  • ฝันเห็นน้ำเหลืองติดมือ

ช่วงนี้โชคของคุณยังไม่ดีเท่าไรนัก ใครที่ชอบมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ในบ้าน ช่วงนี้ไม่ควรพาคนนอกเข้ามาบ้าน เพราะจะเกิดเรื่องได้ง่าย ระวังเรื่องอารมณ์ของคุณให้ดี เพราะมันจะนำมาซึ่งความเลวร้าย

ความรัก ทำนายได้ว่าคนที่คุณแอบชอบมักมีคนมารุมชอบมากมาย คราวนี้ถึงเวลาที่คุณต้องแข่งขันช่วงชิงคะแนนได้แล้ว ใครที่ยังไม่ลงเสารักก็ให้ระวังจะเกิดอาการรักสั่นคลอนได้ ต้องหลีกเลี่ยงอย่าให้เกิดชนวนแห่งความขัดแย้ง

การเงิน การงาน   ทำนายได้ว่างานที่ใช้การเจรจาจะต้องใช้เวลาอีกซักระยะ จึงจะสำเร็จต้องอดทนอดใจ สู้ต่อไป ใครที่เรียกร้องความยุติธรรมด้านการเงินให้ตัวเองอยู่จะมีผู้ใหญ่ช่วยเจรจาให้ และได้รับความเห็นใจ การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ เพราะความฟู่ฟ่า และใช้จ่ายอย่างไม่ประหยัดของคุณเอง

เลข  42 71 401

  • ฝันเห็นจับน้ำเหลือง

รวม ๆ แล้วก็ไม่ถือว่าแย่นะ เพราะจะได้จะได้พบกับมิตรหน้าใหม่มากหน้าหลายตาเพิ่มขึ้น ช่วงนี้ชีวิตคุณดูมีความสุข ดูมีชีวิตชีวา ใครเห็นแล้วก็รู้สึกสดชื่นไปตามคุณ พูดจาต้องระวัง เพราะมีคนคอยใส่ร้ายป้ายสีอยู่ตลอดเวลา

ความรัก สำหรับคนโสดยังลงหลักปักฐานกับใครไม่ได้ เพราะคนที่เข้ามามักจะมีข้อเสียที่คุณรับไม่ได้ งั้นต้องอดทนรอต่อไป ระวังจะแอบชอบคนมีเจ้าของและก็อาจทำให้คนที่แอบชอบคุณเกิดความไม่พอใจและเกิดการขัดแย้งกันได้ ถึงคุณจะมีแฟนแล้ว แต่ก็จะมีคนเสนอตัวเข้ามาใกล้ชิด

การเงิน การงาน  ทำนายว่าช่วงนี้จะมีโชคทางการเงินหรือมีลาภลอยควรรู้จักแบ่งเก็บไว้บ้างเพราะเมื่อเข้ามา ง่าย ก็ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัดอย่าประมาท งานหรือธุรกิจที่ต้องอาศัยการเจรจาแค่อย่างเดียวอาจคงไม่พอ ต้องรู้จักใช้กลยุทธ์อื่นๆ ด้วย ใครที่คิดจะซื้อจะหาอะไรให้ ดูกำลังทรัพย์ของตัวเองด้วยไม่งั้นจะทุกข์มากกว่าสุข

เลขมงคล 1 5 9 15 33 14 825

  • ฝันเห็นตัวเปื้อนน้ำเหลือง

 คุณมีเกณฑ์จะต้องระวังในเรื่องของการหลอกลวงจากมิตรใหม่ที่เข้ามาสนิทสนมกับคุณ มิตรรักจะแปรพักตร์เป็นอย่างอื่น คอยระวังไว้ด้วย ช่วงนี้จะทำอะไรก็ต้องเหนื่อยหน่อย จึงจะสำเร็จได้อย่างไม่มีปัญหา

ความรัก คนโสดจะมีการเปลี่ยนแปลงความคิดที่เกี่ยวกับคนที่เข้ามาพัวพัน อาจจะเปิดโอกาสทางด้านความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อน คนที่มีคู่แล้วให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์ที่จะเกิดขึ้นระหว่างคู่ของคุณกับเพื่อนสนิทของคุณ จับตาดูไว้ให้ดีๆ ปัญหาทางความรักจะมาจากอารมณ์ของคุณเอง ถ้าควบคุมอารมณ์ได้ดีก็ยังราบรื่นเป็นปกติดี

การเงิน การงาน

มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาเงินขาดมือได้อยู่ตลอดเวลา ให้ระมัดระวังการใช้จ่ายเงินให้ดี ประหยัดได้ควรประหยัดไปก่อน เงินๆ ทองๆที่เข้ามาอาจต้องใช้ไปอย่างน่าใจหาย หมดกับสิ่งที่จับต้องไม่ได้ หากหวังให้เงินเดือนขึ้นตามการเลื่อนขั้นเห็นทีคงยังไม่ใช่ตอนนี้

เลขมงคล 04 23 68 95 20 736

  • ฝันเห็นน้ำเหลืองเต็มตัว

 คนอายุน้อยกว่าอาจสร้างปัญหาให้คุณ ให้ระวังเรื่องสุขภาพและอาการเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดมาก่อน คุณระวังควรควบคุมวาจาอย่าพลั้งปากพูดอะไรแบบไม่คิด

ความรัก คนโสดอดใจรอหน่อย เพราะช่วงปลายนี้มีแววได้โคแก่มาเป็นคู่แน่ๆ ความรักของคุณมักจะมาในรูปความเห็นใจซะมากกว่า แต่คุณก็ควรดูด้วยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความรักหรือความสงสารกันแน่ อารมณ์ของคุณในระยะนี้ขึ้นๆลงๆบ่อยมากและมักจะควบคุมอารมณ์ไม่ได้

การเงิน การงาน จะเริ่มทำการใดๆ อย่านั่งรอแค่หวังน้ำบ่อหน้า เพราะอาจจะไม่ได้อย่างที่ใจเรานั้นหวังหรือต้องการ ระวังจะเกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานที่ไปช่วยเหลือแบบไม่มีเหตุผล ช่วงนี้จะลงทุนก็ขอให้หาคนที่ สนิทจริงๆ มาปรึกษาหารือ ไม่ควรนำ ความในไปเล่าให้คนนอกกลุ่มฟังจะเกิดเรื่องหมางใจกัน ดังนนั้นควรหลีกให้ไกล

เลขมงคล  3 4 6 7 00 37 876

สรุป

หลังจากที่ดูคำทำนายฝันกันไปแล้ว ก็คงสบายใจกันขึ้นแล้วใช่ไหมว่าฝันเห็นน้ำเหลือง นั้นไม่ได้มีความหมายในทางที่ร้าย ๆ หรือไม่ดี เพราะสามารถแปลโดยรวมได้ว่า ในการดำเนินชีวิตประจำวันหรือทำงานใด ๆ นั้นควรที่จะใช้เหตุผลและสติในการคิดและตัดสินใจ  แต่อย่างไรก็ดีทั้งหมดนี้ก็เป็นเรืองของความเชื่อส่วนบุคคลทุกครั้งที่ติดตามก็ขอให้โปรดใช้วิจารณาญานในการติดตามด้วยนะครั้งหน้าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไรอย่าลืมติดตามล่ะ